Pages

19 thg 5, 2011

Xôi Chè Bùi Thị Xuân

 
    Diện tích thiết kế : 130m2
    Ý tưởng chính :
  • Xôi & Chè , những món ăn dân dã, đời thường. Cũng là để phục vụ cho số đông khách hàng là học sinh, sinh viên . Do vậy mà Thiết kế không đòi hỏi quá nhiều ý tưởng. Chỉ đủ để có một không gian thoải mái, sạch và tươi vui.
  • Xôi & Chè, những món ăn bắt nguồn từ lúa nếp và các loại đậu. Ý tưởng cho các mảng tường trang trí là những hình ảnh mang đậm màu sắc của món ăn. Nhưng không phải là một món ăn cụ thể . Đó là những hình ảnh gợi lên chất liệu chính cho món ăn của quán.
  • Màu Xanh chủ đạo của quán cũng bắt nguồn từ màu của lúa non. Màu của sự sinh trưởng. Cũng là màu đại diện cho thiên nhiên , màu của tuổi trẻ.
  • Mặt tiền của quán là sự bóc tách giữa một nền xanh của cánh đồng lương thực và những sản phẩm được sinh ra từ cánh đồng ấy. Trong đó, có Xôi Chè Bùi Thị Xuân.
  • Xôi Chè Bùi Thị Xuân, một thương hiệu tuy mới đăng ký thôi nhưng đã rất, rất quen thuộc với giới học sinh sinh viên từ rất lâu. Có những người nay đã trở thành những doanh nhân thành đạt vẫn nhớ tới hương vị đặc biệt nơi đây và vẫn còn gắn bó với quán nhỏ nơi góc ngã ba này.
  • Ý tưởng kinh doanh đến với những vị chủ nhân trẻ - thế hệ thứ 2 của quán có lẽ không phải là mới nhưng nó thực sự thú vị. Bắt tay vào làm một hệ thống Xôi & Chè mong muốn mang hương vị gia truyền đến với mọi người. Và khởi đầu là ở đây , số 111 Bùi Thị Xuân.
Nhóm thiết kế :  Cù Thị Ngọc Lam
                         Võ Ngọc Huyền Trân

 

  



0 nhận xét:

Đăng nhận xét